Back | Reverse |

Re: Shouts to all Pinoys [v11]
Link | by Marcosius Lucifer III on 2008-02-01 14:57:03
ARRRGgghhh! cleaning my room is such a heavy task... It's like being asked to do community service for depressed areas...
the only good thing is that anime is everywhere... complete with BGM... :))

@ Yance
para luminaw din mata ko :D
thanks sa info hahahahahaha!

@ Neon
ako basta memorize ko na yung kanta ok na ako hahaha! sakto n lagi timing pero kailangan mapakinggan ko siya ng sunod sunod while doing my stuff at home... para sure memorize.... :))

Marko's Friendster Portal

Link | by on 2008-02-01 15:10:50
@Darky

waaa!! SPAM ba?? >.<

nyahahah xP try mo show offline
ka nalang xP

ndi ako nakagawa ng accnt kahapon asar >.<
me pasok kasi ako sa school ko nawala
sa isip ko xP

@Shizu

sosyal?? normal lang ako noh xP
yup dito nako nakatira kasi Japanese
citizen naman ako at the first place..
nung nag-aral kasi ako dyan sa pinas
dual-citizen ang gamit ko nuon. ^^
aus bah?

@Oto-san[NEON]

aahh tutorial ng AVY..
balak ko parin siyang ituloy
since balak ko siyang ikabit sa aking
profy xP
sa wakas bumalik na rin si ashley
kaya for the meantime ndi ko kailangan
pumunta dun nyahahah!! xP
thanks nga po pala..sagabal bah??
sabagay lately ndi ko narin alam
kung ano mga latest anime..mostly
sumusunod nalang ako sa mga recommended
anime list ng iba xP

@STAP

sa mga naglalaro ng OL games dito..ano ba
magandang laruin ngayon>> kung pede yung free ha
kasi ala namang available na card dito sa Japan xP

You can visit me there!!

Link | by on 2008-02-01 19:11:28
@ich: Marame... War rock, O2 jam, Audition, tantra, RO Valkyrie, Getamped, rakion, at kung ano ano pa....

halta bang tambay sa Com shop ^^)V

@Darky: pano ba yan... 2 acount ko sa YM eh... 2 kasi minemaintain kong E-mail add...

kgbaterina15 at valkyriesymeria parehong yahoo.. kaw bahla amg add... preo kandalsan ung Kgbaterina ginagamit ko....

Link | by ruyvlopez on 2008-02-01 19:15:13 (edited 2008-02-01 19:24:25)
Hello PINOY Gendou Members!

I have a "NOSEBLEED" in 3 consecutive days (Wednesday, Thursday, & Friday). Thats why I'm not felling well in past days. But I think that it will gone after I will have a walk and slow down in my work a little bit. I just visited the WEB to have some replies in other forums and have some news about what's going on in the I.T. World.

Here are my replies for today ...

For Darky:

I just watch Kung-Fu Kids. I don't know ABS-CBN consider it "ANIME", but I don't think that it will be go No.1 in the ratings (SO LAME LIKE ZAIDO). It is better to watch Samurai X & Gundam Seed Destiny in Studio23 than to stare at those Fake-Anime Kung-Fu Kids. Some of those anime that you said is one of my favorite (Bleach, Naruto, Death Note), and some are not my type (the rest, especially Yuyu Hakusho). So, we have different taste after all in terms of Anime and TV Shows.

For ICH:
I have some models that are developed to make a Static Diorama. I just needed to burn some parts, put charcoal, put holes and insert a sword on it, brake some parts, and make a spark-like plastic to make it realistic. But I just quit in making it because it consume lots of effort, planning, and funds. I just like to buy a 1/60 Model Kit, but there are few Gundam Models that was sold in here. I have 10 MG, 18 HG, 1 PG Gundam Models all. But my favorite is the Wing Zero Perfect Grade.

For Nakamamatay:
Oh! Now I know. But if I will eat a kilo of chili, it depends if what kind of chili I'll eat. I can eat a kilo of Big Size "SILI AMERICANO" if you want.

For Younice:
Hehehehe! I just said "HE" because your attitude is like a boy while fighting with me. Oh, by the way! I don't say any word about my 3rd Novel to you. But actually, it is my 5th novel (my remaining 2 novels are inside my brain and not yet written in paper). So I will say a little introduction about my 3rd Written Novel.

" It concern about the issues in our country based on the year 2005 to 2007. It is more on political, religious, & human insult, that's why I'm dealing an option if I will publish it or not. This story will revolve in 4 major influencial groups (Government that lacks RESPECT, Army that seaks POWER, Media that needs FREEDOM, & Religion that ask TRUTH). Two primary characters will hunt for a job for the survival of their lives and carriers. One character was supporting his 3 cousins whos parents are died during a military takeover, while the another character is facing her made-challenge for herself with loneliness & misfortune even her life is full of material needs, especially wealth & popularity ".

That's only an intro to my 3rd novel, so if you want to read it, better wait for 3 months. Oh, I indent to not finish the ending of my first novel. The ending is so brutal. And about our rematch, OK! Rematch as what you like. And don't ask help in order to publish my novels. I will find a way in order to publish it, even in WEB or in Printing Press.

For Zparticus:
Yeah! There is a Super Inggo 1.5. It's aired during Saturdays, but it ends now & replaced by Volta. But, don't think that I love to watch it! I'm watching BFV instead of that.

For RYOCHIN:
Hey! Why didn't you reply my post to you Koganei Desu? Oh well! I repeat it again for you!

Hey! Long time no chat, Koganei Desu. You change you name bro. Hehehehe! It sounds like you agree to me that Kung-Fu Kids is not an Anime like what ABS-CBN says. Hehehehe! They are doing it for the RATINGS to attract innocent kids who will fight in the name of ANIME. Heheheheh! Ah! I almost forgot to ask, does your ICT WEEK is gonna held on 2nd Week of February?

For Clairvoyance
I'm not related to that man. I'm only Lopez because my father's last name is LOPEZ, that's all. Well, your grammar is OK.

For Agent Orange
I correction on what you just said, some animes like Naruto and Gundam Series are Japan made, but Pinoy Made Anime Series was not yet developed (100% sure). Even ABS-CBN says that Kung-Fu Kids is the First Ever Live Pinoy Anime, it is not ANIME. I know that they doing this for their own good, 20% for the service of the Filipino & 80% for them. I'm also insults some TV Stations doings in terms of Ratings, Documentaries, TeleSeries, & Wars on other networks. They are like..."em"... I will not talk it in here.

For me, Panday Anime Series is the first Anime Series of the Philippines that is aired in RPN 9 during 1988-1990.

For Neon
I know that term, "One Person's Junk is Another Person's Treasure", but that term is forgotted something, ahh here it is, "IT NEEDS AIR FRESHENER SO THAT THE JUNK DOESN'T SPREAD ITS STINKYNESS". Some will appreciate it because of BLUFFS & FOOLING what is inside. It's like salesmanship, they introduce a product & extending the whole truth even it is false or being manipulated by wrong informations and datas. In computer terms, it is like a Trojan Virus (it acts like a useful software, but it is a harmful bomb).

Link | by on 2008-02-02 00:19:46

__________________________________________________________________________________

_:Darky:_
_:aHiHi..! aUs^^, speLL Baguio??jOkx!

_:Mia:_
_:AhAhAh'h! aUs ngA e'h..dAmi kO naLaLamAn nA kAlolohAn ng tEachErs.gA'h..^^, peO gRabE, bOriNg syAng kAteXt..althOugh nAgkAkAtRiLL, bOring pArin syA..naLamAn kO diN nA nApAkA sEnSitivE niYa..!kAaZar diN..!

_:ShiZue-sAn:_
_:Ou ngA pU'h pLa..kAw ngA un. wLa laNg, pEo yUpp, pUpunTa kAmi bAguiO nExt wEek, dApAt ngA ngAun eh, pEo hiNdi nAtuLoy, pEo nExt weEk nA tAlagA..xD

__________________________________________________________________________________

Link | by on 2008-02-02 01:44:43
@xero

international ba yan?? kasi
wala nga ako sa pinas di ba?? xP

@Ruy Lopez

Wow nice one!! xP

Yup I also love that PG G Wing!!
hope that Exia will have a PG version too xD

waaii sa wakas pahinga bukas!! xP

You can visit me there!!

Link | by on 2008-02-02 03:12:16
@Ich: jan tyo mag kaka problema... try mo i search ung site na walang Ph... ung o2 jam pagkakaalam ko internation yan... pati ung ran at warock... ung RO valkyrie ang hindi... no chance na magiging international un...

Link | by Username on 2008-02-02 04:40:56
ph..care...!!

waaaaaaaaaaa! tagal ko mawala..

nyakhahahaha!

korny...

i wish to bleed for you

Link | by XYぬき on 2008-02-02 05:02:43
@ich hahaha nag hahanap ka ng pang private server or international? hmmm i think GUNZ online,MU private server,darkRO at aeRO lahat libre yan ^^

Link | by jhong on 2008-02-02 05:18:31 (edited 2008-02-02 05:21:51)
world of warcraft free server:

blizzlike
server talent calculator for working talents
bugtracker(everyone's involved)
version 2.3.2
1gb ram recommended

World of Warcraft

pinoys needed. check it out.

alrightz

love & peace

Link | by on 2008-02-02 05:34:42
@darky: halos lahat na ng gusto ko nagawa ko na. going 10 days na ako mamaya.

@uki: ok lng, di ako mamamatay pa. nakaligtas ako sa kapahamakan kahapon eh.
pero Gising nga lng ako.

@Xero: di ako magaling sa DOTA. kaw yun... adik!!!

@Fiel: bilis ng lakad ko papuntang lsgh. 30mins lng. ^^

@stap: buhay pa ako ngunit di ako parin tulog.

Link | by on 2008-02-02 06:17:42
@Rey: oi long time no read(di namn pede look kasi di kita nakikita^_^)

@Strong: Sous nag kukunwari pag ang magpasimuno ng ninja lich.... wala nag ibang Strong saten eh ikaw lng un.... ilaalgay ko na sa mga salita ni brio to... STRONG KA EH....

Di ka nanaman maktulog... 10 Days straight... waw Strong ka talaga... pero tanong lng ha... nag pepenitencya ka ba... kung oo ang aga naman.... layo pa ng Holy week ah...

@STAP: Borde MOde..... Eto sumisipa na topak ko pag lang magawa.... *hits TV with a Iron Pipe* YEAHHH

Link | by ayu_mia6 on 2008-02-02 06:24:04
huhuhu...T.T

Sayureh:
*snuggles* thank you! T.T
taga qc ka pala?

Shizue~chan:
wahehehe, kala ko di ka naliligo eh, magiging bumbay ka na sana XD
aw, bakit yung costume lang!? I wanna see your legs na may buhok na parang sa lalaki! XD
awww ang hirap ng course mo! ~_~ waheheh wak na, maraming papasok sa USTe next skul yir eh!
kaw na lang lumipat d2 XD

Neon:
hahah ulyaning clown ka na! XD
Commerce course ko!

Yance:
woot, eh akala ko ba bookworm ka? di ba matatalinong masipag sila?
o nag evolve ka lang? isang ordinaryong tape worm? XD

Ukissa:
aus! nagkkwento pala sya tungkol sa iba mong teachers? XD
di ka rin asar dun sa teacher mong yun eh noh? saya talaga nyang ginagawa mo! XD

Pedo:
di ka pa rin natutulog? for how many days? @.@

Link | by jansuke on 2008-02-02 06:39:57
AMP ang tagal kong nawala... (sira kasi PC ko hangang ngaun eh... poor thing pa ko sa kabibili ng DVD sa CA... sob sob sob)

musta na kaung lahat dyan XD

Ganda ng Tengen Toppa Gurren Laggan Dun sa hindi pa nakakapanood "this is a must" XD

@All:"WHO THE HELL DO YOU THINK I AM KICK" XD

Link | by Dark on 2008-02-02 06:45:50
wwaii~~ dami kong gagawin bukas wahahahaha~ kasi tinamad pa nmn sa friday at saturday kaya tambak sa sunday! waqhaahhahaha

@Rey: welcomes back!

@ich: aus lng~ (ol ako msn, pero mukhang online LAHAT ng prends ko wahahahah~ online ako~ wahahahahha~ *braces self to spammage* XD)

@pedo: wa!!! bat cguro nagkakaganyan tao? hmm..

---

waks.. cge mukhang marami ako magiging kachat sa msn!!

Link | by on 2008-02-02 06:47:03 (edited 2008-02-02 06:47:22)
Wala na aku maikuwento, kasi.. wahahhaa.. binuhos ku uli sa blog kuh~~ wahahahah~!! kung gus2 niu malaman kung anu nangyari sa buhay ko.. Click meh~ wahahha.. ^_^ enjoy~

Replies~

@Darky!
cge cge.. talagang uubusin ku ang natitirang space sa digi~cam ko para piktyuran sarili ku sa prom.. wahahahah~~ talaga p0? maganda? kakulay ku na c Mia~!! ^_^ sa 5 ku makukuha ung gown.. gus2 ku na nga masuot eh.. pero.. bwhahahaha.. sa j.s nah~

@Bunso!
nakuu!! d aku ikakasal!~!! 16 lang ako.. gown ko yan for our J.S prom^^

@Marko!
nilinlang ka lang ng iyong mga mata~! waaaaa.. bakit too bad for my health? o.o~~ too much Lacus is bad for your digestion..

@Kuya ICH!
buti sainyu pede yan.. since Christian schol kami.. d pede ganyan, last year nga eh.. ung classmate ko, hinahagis ng classmates ko.. waaaah!! pinagalitan ng principal, tinigil ugn free~dance.. dami nagreklamo.. buti naalng tinuloy~!! wahahahaah~~ sayang ung slacks kuya~!! panu yun? may extra ba xang pants?

@Twin!
sayang, d tayo nagkita~!!! bakit ako liligawan? cno? ek? cge baaah~ ok lang skain un kambal!! just tell me when!~!! diba? ganda ba gown ko? kulay mo yan kambal ko!~

@Anak!
ha? anung iba.. d pa nga kami nun eh.. patay na si jansuke.. nasa loob na xa ng lata ng ligo~!! wahahhaa.. anak anak. ayiieeee.. musta na lab lyp? blooming ka ha~!!

@Yance~chan!
ayaw ko p0 mag blue~ kasi i want to blend in sa mga leaves.. garden kasi ung venue ng J.S namin, maganda rin xa kasi two~tone ung gagamitin na satin ^_^ kaya medyo shining shimmering.. bla bal dun.. hmm.. bridal? ewan.. nakuha ku lang yan sa google.. kami after J.S semi~finals na namin.. whee~~

@Ate Neon!
d nga p0 eh.. sa sobrang pagod ku kahapon, nakalimutan ku na mag~OL.. waaaaah~~ wahahhaha.. papalitan ku cp ku.. baalng ~araw.. mawawala to.. masasnatch t.. at bblhan nila aku.. wahahahaha~

@ASAWA!
nagbalik ka.. kala ku nasa lata ka na ng LIGO~~

@STAP!
:) ahahahaha.. la lang~~ musta?

Link | by Dark on 2008-02-02 06:51:25
@lacus: kelan po js nyo?

----

oi mga tao~ add nyo nmn ako sa ym oh~

icy_heat00 (at sa msn kung meron)

Link | by on 2008-02-02 07:02:13
@Xero

waaii thanks pow!! sige check ko siya xP

@Xynuki

baka Aero i try ko.. ang flyff ba e me card na??

@Darky

waaa sowee me ginawa kasi ako kanina >.<
tom nalang kita kausapin sowee talaga..

@Lacus

wala!! xP yun nga yung memorable part dun xP

catholic school rin naman kami kaso siguro
mahigpit lang yung sa inyo xP

PROFILE: 20% finished

xP pede nyo nang tignan yung new layout ko ^^

You can visit me there!!

Link | by Dark on 2008-02-02 07:10:08
@ich: o cge aus lng~ wow ganda ng profile <3 wahahahahaha~ try ko rin gumawa ng maganda na profile next time~ waahahhaha

Link | by on 2008-02-02 07:14:55
almost 10 days na, nasa ym lng ako ngaun. gawa na lng ng conference kaya ako ngaung gabi para sa mga ym users sa pinoy gendou. ym id ko: mijo_kun or dj_mijo...

Back | Reverse |
Go to page: 0, ... 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49 Displaying 841 to 860 of 1000 Entries.

Copyright 2000-2024 Gendou | Terms of Use | Page loaded in 0.0329 seconds at 2024-05-19 02:48:17